1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG
– Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
– Sản phẩm: Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại https://setupcafe.com.vn/,
2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG
2.1. Đổi trả hàng theo nhu cầu của Khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý).
Khách hàng có thể đổi trả hàng đã mua khi không vừa ý tại Toàn Cầu. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm có đảm bảo các điều kiện như ở Điều 1.
2.2. Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan của khách hàng
a. Sản phẩm bị bể vỡ, bị thiếu hoặc không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
b. Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật
3. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại https://setupcafe.com.vn/ vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Sau khi có giấy Xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật . Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

4. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

5. CÔNG TY CPPT VIỆT CAFE

CÔNG TY CPPT VIỆT CAFE
Địa chỉ: 99 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0773 695 666