Marketing cho quán Cà phê. Đây là câu hỏi nhức nhối khiến nhiều người kinh doanh cà phê trằn trọc thao thức nhiều đêm mà không có lời giải. Dưới đây là 5 cách Marketing cho quán Cà phê hiệu quả (made by Vcafe) mà bạn có thể áp dụng ngay để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tích điểm mua 10 ly sẽ được tặng 1 ly đồ uống
1 ly đồ uống được TẶNG sẽ có sức thu hút khách hàng nhiều hơn bạn tưởng đấy nhé. Đặc biệt là với khách hàng miền Bắc, nếu bạn chưa đủ khả năng làm App để tích điểm bằng số điện thoại thì bạn có thể làm những tấm thẻ giấy xinh xinh để khách hàng lưu giữ tích điểm khi đến quán của mình. Hình thức Marketing này đang được cách siêu thị áp dụng rất thành công. Một số quán café nhỏ cũng chọn hình thức marketing cho quán cà phê này để lôi kéo khách hàng thân thiết. Hãy triển khai ngay hôm nay nhé.
Giảm giá món đồ uống khách hàng thường xuyên lựa chọn vào khung giờ hành chính.
Ví dụ Cafe pha máy sữa đá với mức giá đặc biệt ưu đãi. Đây cũng là món đồ uống giúp dân văn phòng tỉnh táo, sáng tạo khi bắt đầu ngày mới. Nếu bên bạn sử dụng máy pha café, thì café sữa pha máy cũng có thể sẽ là món key giúp bạn có được lượng khách hàng trung thành hùng hậu hơn đấy.
Mua 3 tính tiền 2
Một chút ưu đãi sẽ giúp cho chúng ta có thêm khách hàng không tình nguyện. Và biết đâu người ấy sẽ là khách hàng trung thành của bạn trong tương lai.
Đây là hình thức marketing cho quán cà phê được Highland thường xuyên áp dụng. Họ tận dụng chính những người khách hàng trung thành để lôi kéo thêm khách hàng bằng cách rất tự nhiên. Bạn cũng có thể linh động áp dụng cách này như mua đồ uống từ 5 người trở lên sẽ được giảm giá tới 50%.
Ngày trải nghiệm: Khách hàng gọi món đồ uống đặc biệt của cửa hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi.
Thứ 3, thứ tư, có thể thứ 6 cũng có thể thứ 2 sẽ là một trong những ngày đặc biệt bạn dành cho khách hàng của mình. Bạn có thể giảm giá 30% tất cả các món đồ uống tại cửa hàng, bạn cũng có thể giảm giá trực tiếp các món đồ uống để khách hàng nhìn rõ ưu đãi. Ví dụ món Irish Coffee của bạn giá 55.000đ, nếu khách hàng mua trong ngày đặc biệt giá sẽ chỉ còn 35.000đ
Chương trình Combo cho 2 món đồ uống muốn đẩy mạnh, “lôi kéo” người thực khách.
Bạn có 1 món mới và một món key của nhà hàng. Bạn thấy chúng phù hợp với nhau. Vậy thì đây là combo thú vị để tạo sự khác biệt, thu hút khách hàng.
Sau khi thu hút khách hàng đến với bạn thì bạn cũng đừng quên các biện pháp giữ chân khách hàng nhé. Bạn phải hiểu 1 khách hàng trung thành quan trọng hơn 10 khách hàng mới, để làm mọi cách giữ chân họ.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!